เปิดประวัติ เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ อดีตนางเอกดังในตำนาน

KHAO THAI
0

 

เปิดประวัติ เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ อดีตนางเอกดังในตำนาน

เปิดประวัติ เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ อดีตนางเอกดังในตำนาน

จากกรณีที่นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง จารุณี สุขสวัสดิ์ มอบกระเช้าให้กำลังใจ บิ๊กตู่ ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมแสดงจุดยืนปกป้องสถาบัน โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า เชียร์ลุงตู่ เพราะไม่อยากให้ชาติต้องประสบปัญหาเหมือนเวเนซุเอลาหรืออาร์เจนตินา

ทั้งนี้ เราจะพามาทำความรู้จัก เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ อดีตนางเอกชื่อดัง ต้นตำรับตัวละครสุดคลาสสิก พจมาน สว่างวงศ์ แห่งบ้านทรายทอง

สำหรับ เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ระดับปริญญาโท จากสำนักวิชาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

เปิ้ล ได้รับโอกาสในวงการบันเทิง แสดงภาพยนตร์ในสังกัด สีบุญเรืองฟิล์ม เรื่อง สวัสดีคุณครู เป็นเรื่องแรก เมื่อปี พ.ศ.2520 ก่อนได้รับโอกาสต่อเนื่องในภาพยนต์ รักแล้วรอหน่อย เป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก คู่กับ สรพงศ์ ชาตรี

ผลงานแจ้งเกิดดังเป็นพลุแตกของ เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ คือภาพยนต์เรื่อง บ้านทรายทอง ปี พ.ศ.2523 กำกับการแสดงโดย รุจน์ รณภพ แห่งบริษัทไฟว์สตาร์โปรดักชั่น

ภาพยนตร์ บ้านทรายทอง ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำรายได้สูงเป็นประวัติการณ์ถึง 9 ล้านบาท นับว่าเป็นเงินมูลค่ามหาศาลในยุคนั้น ตามต่อด้วย พจมาน สว่างวงศ์ ทำรายได้พุ่งทะยานไม่แพ้กัน

ปัจจุบัน เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ ยังมีผลงานด้านการแสดงให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่บ้าง รวมไปถึงการออกรายการทอล์กโชว์ต่างๆ และล่าสุดกับการปรากฏตัวที่ พรรครวมไทยสร้างชาติ โดยเธอกล่าวกับสื่อมวลชนว่า ดีใจที่วันนี้ได้มีโอกาสพบกับ "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตนขอให้กำลังใจ พร้อมประกาศก้องเสียงขึงขังว่า ไม่อยากให้ประเทศไทยตกเป็นทาสของอเมริกา

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top