ช็อกเจอศพสวมเสื้อนักเรียนในป่า ตร.โทรไปโรงเรียน เจ้าของชื่อบนเสื้อบอก ผมยังมีชีวิตอยู่

KHAO THAI
0

 

ช็อกเจอศพสวมเสื้อนักเรียนในป่า ตร.โทรไปโรงเรียน เจ้าของชื่อบนเสื้อบอก ผมยังมีชีวิตอยู่

ช็อกเจอศพสวมเสื้อนักเรียนในป่า ตร.โทรไปโรงเรียน เจ้าของชื่อบนเสื้อบอก ผมยังมีชีวิตอยู่

เมื่อวันที่ 23 พ.ค.66 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เนรมิต พงษ์สาลี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรีว่ามีชาวบ้านออกไปหาเห็ด แล้วไปพบผู้เสียชีวิตสวมเสื้อนักเรียนมัธยมชื่อดัง เป็นศพลอยอืดอยู่ในร่องน้ำ ภายในป่ารกร้างพื้นที่หมู่ 14 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน แพทย์นิติเวช รพ.พระปกเกล้าฯ และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ป่ารกร้าง ห่างจากห้างถนนใหญ่ประมาณ 200 เมตร ในร่องน้ำพบผู้เสียชีวิตเพศชาย 1 ราย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน สวมเสื้อพละสีฟ้าของนักเรียนระดับชั้นมัธยมต้น ของโรงเรียนชายล้วนประจำจังหวัดจันทบุรี สวมกางเกงขาสั้นสีดำ โดยที่เสื้อพละพบปักชื่อและนามสกุลเจ้าของเสื้อไว้ด้วย นอกจากนี้ยังพบเชือกในลอนลักษณะมัดเงื่อนผูกปมเป็นบ่วงวางอยู่ใกล้กับศพ ตำรวจจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ขณะตำรวจชุดสืบสวน ได้โทรศัพท์ติดต่อไปทางโรงเรียน เพื่อหาตัวเจ้าของเสื้อ โดยปลายสายตอบกลับมาว่าเจ้าของเสื้อตัวดังกล่าวยังมีชีวิตอยู่ และยืนยันว่าไม่เคยให้เพื่อนหรือใครยืมเสื้อพละไปใส่ และไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร จากนั้นตำรวจจึงได้ประสานให้นักเรียนคนดังกล่าวพร้อมกับผู้ปกครอง มายังที่เกิดเหตุเพื่อสอบถามข้อมูล ที่อาจจะเชื่อมโยงทำให้ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เพื่อหาเบาะแสคลี่คลายคดี

ด้าน นายจำลอง บุญพาทำ อายุ 48 ปี ชาวบ้านที่มาพบศพให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้พร้อมกับเพื่อน พากันออกมาหาเห็ดกระถิน หลังจากเลิกงานทำพลอย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเข้ามาหาเห็ดในป่าแห่งนี้มาแล้วหลายครั้ง ขณะกำลังเดินหาเห็ดตามโคนต้นกระถินเทพาลัดเลาะมาตามร่องน้ำ จนมาพบร่างผู้เสียชีวิต ทีแรกคิดว่าเป็นหุ่น พอมาดูใกล้ๆ ถึงรู้ว่าเป็นศพคน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุของการเสียชีวิตได้ จึงส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าฯ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดในการเร่งคลี่คลายคดี และจะได้ติดตามญาติมารับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top