ลุงถูกลอตเตอรี่ 5 ใบ เอาไปขึ้นเงินได้แค่ 2 ใบ

KHAO THAI
0

 

ลุงถูกลอตเตอรี่ 5 ใบ เอาไปขึ้นเงินได้แค่ 2 ใบ

ลุงถูกลอตเตอรี่ 5 ใบ เอาไปขึ้นเงินได้แค่ 2 ใบ

เมื่อเวลา วันที่ 16 เม.ย.2566 สำนักข่าวดังรายงานว่า นายธนพล ธงไชยะ อายุ 66 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ได้เดินมาแจ้งความ ว่า ถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 71 จำนวน 7 ใบ แต่ขึ้นเงินรางวัลได้เพียง 2 ใบ ส่วนอีก 5 ใบ เป็นลอตเตอรี่เก่า

นายธนพล บอกว่า ซื้อลอตเตอรี่ มาจากแม่ค้าบริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ หน้าตลาดพระประแดง แล้วถูกรางวัลเลขท้าย 71 เอาลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินรางวัล แต่พนักงานบอกว่าสลากขึ้นเงินได้แค่ 2 ใบ ส่วนอีก 5 ใบขึ้นเงินไม่ได้

เพราะเป็นลอตเตอรี่เก่า งวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2566 พอหยิบมาดูก็ตกใจเพราะเป็นตามที่พนักงานแจ้งจริงๆ จากนั้นก็นำลอตเตอรี่เก่าทั้ง 5 ใบ มาแจ้งความ เพื่อติดตามแม่ค้าขายลอตเตอรี่แผงลอยที่ยืนขายอยู่บริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ทางเข้าตลาดพระประแดง ซึ่งเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30-35 ปี อยากให้เจ้าหน้าที่เรียกมาสอบถาม และดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ตอนซื้อไม่ได้สังเกต จ่ายเงินเสร็จจากนั้นก็เดินออกมาเลย ไม่ได้สังเกตดูว่าเป็นของวันที่เท่าไหร่ ทางร้านจึงแจ้งว่าต่อไปควรตรวจสอบให้ดีเสียก่อน สรุปว่างวดนี้ถูกหวยทั้งหมด 7 ใบ แต่ขึ้นเงินได้เพียงแค่ 2 ใบ ส่วนอีก 5 ใบ ถูกมิจฉาชีพหลอก จำหน้าตาของคนขายได้

เป็นแผงลอยไม่ใช่เปิดร้านขายลอตเตอรี่ อายุแม่ค้าประมาณ 30 ปี โดนแบบนี้ก็รู้สึกเสียใจแต่ต้องทำใจ จึงอยากจะฝากถึงผู้ที่ซื้อลอตเตอรี่ ถ้าซื้อกับพ่อค้าแม่ค้าขายจรต้องระมัดระวัง นอกจากนี้ อยากจะฝากไปถึงคนขายลอตเตอรี่แผงลอยที่นำของเก่ามาขายใหม่ เขาจะตั้งใจหรือเปล่านั้น ไม่ทราบ แต่คาดว่าแม่ค้าน่าจะรู้ว่ามันไม่ตรงงวด แต่ก็ยังเอามาสับๆเปลี่ยนกัน ธนพล กล่าว

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top